Kia Sedona đạt giải thưởng xe gia đình tốt nhất năm 2020

16/04/2020

Vừa qua, Parents Magazine – Tạp chí hàng đầu của Mỹ dành cho gia đình đã công nhận Kia Sedona là mẫu xe gia đình tốt nhất năm 2020 ở hạng mục xe có giá trị sử dụng cao nhất. Đây là năm thứ 2 Kia Sedona được Parents Magazine tôn vinh với các giá trị thiết thực mà mẫu xe đem lại cho khách hàng về một mẫu xe an toàn, tiện nghi với chi phí sử dụng hợp lý.

SEDONA BEST CAR-01-20200415-08041633

Tạp chí Parents đã lựa chọn các mẫu SUV, MPV trong số 50 mẫu xe gia đình đã vượt qua vòng kiểm định an toàn của chính phủ với kết quả xuất sắc để khảo sát với khách hàng đã sử dụng và tìm ra mẫu xe chiến thắng. Đa phần các khách hàng được phỏng vấn quan tâm nhiều đến việc thiết kế ghế ngồi an toàn cho trẻ em tại các vị trí ghế ngồi trên xe, phần còn lại quan tâm đến các tính năng vận hành, các chế độ lái và một số trang bị công nghệ khác.

SEDONA BEST CAR-02-02-20200415-08041181

 

“Lựa chọn được một mẫu xe phù hợp cho gia đình bạn là một thách thức bởi có rất nhiều công nghệ và tính năng an toàn để phải cân nhắc. Tuy vậy, Sedona đã khiến điều này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi những giá trị tuyệt vời mà mẫu xe đem lại còn nhiều hơn mong đợi từ phía khách hàng. Mẫu xe thực sự chinh phục khách hàng và trở thành người đồng hành không thể thiếu của nhiều gia đình”. Ông Michael Cole, Chủ tịch Kia Mỹ chia sẻ.

 

Tại Việt Nam, Kia Sedona – Mẫu xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn bởi đây là mẫu xe kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng sang trọng và trang bị tiện nghi cao cấp. Mẫu xe được giới thiệu đến khách hàng Việt qua 3 tùy chọn phiên bản: 2.2 DAT Deluxe, 2.2 DAT Luxury, 3.3 GAT Premium với giá bán từ 1099 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km.

SEDONA BEST CAR-03-03-20200415-08043959

Với hơn 10.000 xe lăn bánh trên thị trường Việt, Kia Sedona đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe 7 chỗ cỡ lớn được nhiều khách hàng gia đình yêu thích và lựa chọn.

 

Tháng 4 này, nhằm hỗ trợ các khách hàng gia đình mua xe di chuyển trong mùa dịch Covid 19, Kia Việt Nam ưu đãi lên đến 60 triệu đồng cho các khách hàng khi mua xe Kia Sedona bao gồm: Ưu đãi giá, quà tặng camera hành trình, 1 năm bảo hiểm vật chất.

 

Ngoài ra, để bảo vệ sức khỏe cũng như đem lại sự an tâm cho Quý khách hàng trên toàn quốc trong thời điểm dịch Covid-19, Kia Việt Nam triển khai thêm hoạt động tư vấn trực tuyến Video Call và lái thử xe Kia Sedona tại nhà theo yêu cầu khách hàng. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ đến các hệ thống showroom Kia trên toàn quốc để được tư vấn chi tiết.