Xưởng KIA Liên Chiểu: Hiện đại và chuyên nghiệp

29/03/2022

Xưởng Kia Liên Chiểu: Hiện đại và chuyên nghiệp

Quy mô lớn, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân sự tay nghề cao và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tậm phục vụ khách hàng là những gì hiện có tại Xưởng Kia Liên Chiểu - Đà Nẵng.

Xưởng Kia chuẩn toàn cầu: Nằm trong showroom 3S Kia Liên Chiểu Đà Nẵng, Xưởng Kia Liên Chiểu được đầu tư, xây dựng mới với tổng vốn 40 tỷ đồng, trên diện tích 8.000 m2 bao gồm đầy đủ các khu chức năng, đáp ứng tiêu chuẩn xưởng dịch vụ của showroom 3S. Khu vực bảo dưỡng và sửa chữa có năng lực đáp ứng hơn 100 lượt xe/ngày; Khu vực kho cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng chính hãng chất lượng. Ngoài ra, phòng chờ xưởng rộng rãi được trang bị nội thất sang trọng, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách hàng.

Quy trình bảo dưỡng nhanh – Tối ưu thao tác, rút ngắn thời gian: Tại Xưởng Kia Liên Chiểu, quy trình bảo dưỡng từ 45 đến 60 phút tuỳ cấp độ bảo dưỡng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa đồng sơn – Trả lại vẻ đẹp ban đầu: Đặc biệt, xưởng đồng sơn được đầu tư trang thiết bị hiện đại như khoang kéo nắn thân xe, phòng sơn chất lượng cao, đảm bảo các yêu cầu tỉ mỉ trong việc đồng sơn xe, giúp trả lại vẻ đẹp ban đầu cho xế yêu của khách hàng.

Dịch vụ chẩn đoán, sửa chữa chung, thay thế phụ tùng với trang thiết bị công nghệ hiện đại: Bên cạnh quy mô lớn, xưởng được trang bị máy móc nhập khẩu từ các nước có công nghệ hiện đại: Thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe; Thiết bị cân bằng động, ra vào lốp (nhập từ USA); Thiết bị kiểm tra lực phanh; Thiết bị cân chỉnh đèn pha, Thiết bị kiểm tra khí xả…) giúp bảo đảm yếu tố vận hành an toàn, mang lại giá trị gia tăng, giảm chi phí vận hành và sửa chữa cho khách hàng.

Gói dịch vụ chăm sóc, làm đẹp xe: Trên cả sự mong đợi: Song song với việc sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, Xưởng Kia Liên Chiểu còn triển khai nhiều gói chăm sóc và làm đẹp ô tô được khách hàng đánh giá cao. Tại đây, chúng tôi triển khai các gói dịch vụ để gia tăng giá trị xế yêu của bạn như: Vệ sinh khoang động cơ, vệ sinh kim phun, vệ sinh nội, ngoại thất… tin chắc sẽ làm hài lòng những quý khách hàng khó tính nhất.

Đội ngũ Kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản: Hiện tại, xưởng có đội ngũ KTV tay nghề cao, được đào tạo thường xuyên và đạt các chứng chỉ nghề của Kia toàn cầu.

Đội ngũ Tư vấn dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp, chu đáo: Là đội ngũ trực tiếp tư vấn, giải đáp các vấn đề kỹ thuật của Quý Khách, được đào tạo bài bản từ Kia toàn cầu. Thái độ nhiệt nh, tận tâm của chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và yên tâm cho Quý Khách khi đưa xe vào làm dịch vụ.

Có thể thấy đầu tư xây dựng showroom và xưởng dịch vụ là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững thương hiệu ô tô Kia tại Đà Nẵng, với tổng vốn đầu tư 40 tỷ đồng, trang thiết bị hiện đại, cao cấp, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, cùng tôn chỉ: “Sự hài lòng của Khách hàng là trên hết”,  Xưởng dịch vụ Kia Liên Chiểu chắc chắn sẽ mang đến cho Quý Khách sự trải nghiệm tuyệt vời.